Bệnh viện Quốc tế Green tổ chức lễ kỷ niệm ngày thầy thuốc Việt Nam 27/02/2017

Điều trị rạn da sau sinh với công nghệ tối tân nhất mang tên Mixel tại Bệnh viện Quốc tế Green
25/02/2017
Tặng thuốc bổ sung sắt Obimin cho khách hàng đến khám thai
28/02/2017
Hiện tất cả

Bệnh viện Quốc tế Green tổ chức lễ kỷ niệm ngày thầy thuốc Việt Nam 27/02/2017

Ngày 25/2/2017, Bệnh viện Quốc tế Green tổ chức lễ kỷ niệm 62 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2017) với sự họp mặt đông đủ của Ban lãnh đạo bệnh viện, các bác sĩ chuyên khoa, dược sĩ, điều dưỡng và kỹ thuật viên.

Trong bầu không khí thân mật, đội ngũ cán bộ bệnh viện quốc tế Green đã cùng nhìn lại các hoạt động y khoa nổi bật trong vòng hơn 02 năm qua kể từ ngày Bệnh viện được thành lập.Trong lễ kỷ niệm, BSCKII Phạm Xuân Sơn – Giám đốc Bệnh viện Quốc tế Green đã điểm lại những thành tích trong công tác khám chữa của Bệnh viện năm 2016 và ôn lại những chặng đường phát triển, dấu ấn của Bệnh viện, của ngành Y tế.

Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, Bệnh viện Quốc tế Green đã không ngừng lớn mạnh với đầy đủ các khoa, phòng được trang bị nhiều thiết bị khám chữa bệnh hiện đại, đáp ứng nhu cầu của người dân. Tuy gặp nhiều khó khăn nhưng được sự quan tâm chỉ đạo, giúp đỡ của các cấp ngành Trung ương, Bộ Y tế, và Ban lãnh đạo bệnh viện … Bệnh viện quốc tế Green đã không ngừng từng bước hoàn thiện và nâng cao việc khám chữa bệnh cho người dân trên địa bàn thành phố Hải Phòng nói riêng và người dân trên cả nước nói chung.

Với những nỗ lực không ngừng, toàn thể đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Quốc tế Green mong muốn bệnh viện không chỉ là nơi khám chữa bệnh mà còn là nơi bạn và người thân của mình gửi gắm sức khỏe cho chúng tôi chăm sóc suốt đời. Mục tiêu của Bệnh viện Quốc tế Green là trở thành Bệnh viện dẫn đầu về chất lượng, tuyệt đối an toàn về chuyên môn, văn hóa ứng xử thân thiện, tận tình chu đáo, sự phục vụ chuyên nghiệp đối với bệnh nhân, thân nhân người bệnh và khách hàng. Đó chính là sự khác biệt về đẳng cấp và tạo nên một thương hiệu mang tầm Quốc tế.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:



Gửi bình luận

Bình luận

Comments are closed.