Hội thảo tiền sản 27/03/2016: “Thai kỳ khỏe mạnh – Thai nhi khỏe mạnh”
28/03/2016
Điều trị thai ngoài tử cung, bảo tồn vòi trứng thành công tại Bệnh viện Quốc tế Green
07/04/2016
Hiện tất cả

Hội thảo tiền sản miễn phí ngày 24/04/2016

Sự tự tin để làm mẹ là điều quan trọng nhất mà một lớp học tiền sản tại Bệnh viện Quốc tế Green sẽ mang lại cho bạn. Sau khi đã nắm vững những kiến thức về thai kỳ, sinh nở và chăm sóc trẻ sơ sinh, việc còn lại là bạn ung dung chờ đến ngày thực hiện thiên chức của mình. Các Mẹ sẽ không còn sợ hãi hay bị trầm cảm, stress khi sinh con nữa.

Thông tin chung về Hội thảo tiền sản:

  1. BSCKII Phạm Xuân Sơn – Giám đốc Bệnh viện, giới thiệu tổng quan về Bệnh viện cũng như những phương pháp tiên tiến nhất mà Bệnh viện đang áp dụng với mẹ và bé trong cuộc sinh: phương pháp “Da kề da sau sinh và sau mổ”. Các mẹ tham gia sẽ được có những kiến thức về tầm quan trọng của “Da kề da mẹ và bé sau sinh”. Phương pháp này có rất nhiều ưu điểm, tuy nhiên mẹ cần được hướng dẫn và áp dụng đúng cách mới phát huy được tác dụng.
  2. Thạc sĩ – Bác sĩ Đoàn Thị Thúy Hà – Phó Giám đốc Bệnh viện với chuyên đề “Vượt cạn thành công” giúp giảm bớt tâm lý lo sợ đau đớn khi sinh nở cũng như các bí quyết chuẩn bị cho lần “vượt cạn” dễ dàng và thành công cho các mẹ.
  3. Ngoài ra, tại Hội thảo Tiền sản, các chuyên gia Spa sẽ tư vấn, chia sẻ cùng các Mẹ  về “Kiến thức làm đẹp trước và sau sinh” .

Tham dự hội thảo, các mẹ còn được tặng những tài liệu hữu ích cho suốt quá trình mang thai và chăm sóc trẻ sơ sinh cùng nhiều phần quà hấp dẫn có giá trị lên tới 3.000.000 đồng từ các hãng tài trợ (Abbott, Sanosan, Biolane …)

Với sự thuyết trình của rất nhiều bác sĩ sản phụ khoa và chuyên gia hàng đầu Bệnh viện, Hội thảo tiền sản Bệnh viện Quốc tế Green sẽ mang lại cho những ông bố bà mẹ tương lai sự trải nghiệm đặc biệt nhất.

* Khi các Mẹ tham dư hội thảo tiền sản sẽ nhận được ưu đãi giảm 10% giá dịch vụ kĩ thuật, và các chương trình ưu đãi đang áp dụng tại Bệnh viện.

  • Thời gian: 8h00 sáng Chủ nhật, ngày 24/04/2016
  • Địa điểm: Hội trường lớn tầng 3, Bệnh viện Quốc tế Green

Đăng ký ngay !

Gửi bình luận

Bình luận

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *