Bệnh viện Quốc tế Green đến thăm và tặng quà các làng trẻ mồ côi Hải Phòng
29/01/2017
Đón năm mới, nhận lì xì đầu xuân dành cho các Mẹ khi đăng ký đặt cọc gói sinh
07/02/2017
Hiện tất cả

Chăm sóc thường qui tại khoa sơ sinh

Chắc hẳn bố mẹ luôn băn khoăn trong thời gian sinh ở Bệnh viện Quốc tế Green bé yêu nhà mình được chăm sóc như thế nào, việc ăn – ngủ – theo dõi sức khoẻ cho con được thực hiện ra sao ? Bài viết này sẽ giúp bố mẹ hiểu rõ hơn về các hoạt động chuyên môn của khoa Sơ sinh – “nhà của con khi ở Green”.

  • 7h30 – 8h30: là khoảng thời gian để BS Chuyên khoa Nhi Sơ sinh khám tổng quát phát hiện dấu hiệu bệnh lý cho bé: tim bẩm sinh, vàng da… Sau đó các cô điều dưỡng sẽ tắm bé, vệ sinh chăm sóc da, rốn bé, thay bỉm, thay ga…
  • 8h30 – 9h: các bé được lên mẹ để thực hiện bú mẹ hoàn toàn, hoặc các cô điều dưỡng sẽ cho bé ăn bằng phương pháp đổ thìa nếu gia đình có nhu cầu.
  • 9h – 10h: tiêm vắc- xin cho bé, thực hiện các thủ thuật, lấy máu làm xét nghiệm, thực hiện y lệnh thuốc với các bé có bệnh lý.
  • 15h: Điều dưỡng đi từng phòng kiểm tra toàn trạng của bé, tư vấn giáo dục sức khỏe, hướng dẫn gia đình cách cho bé bú, vệ sinh và chăm sóc bé.

*Với các bé bị vàng da sẽ được tư vấn với gia đình và chiếu đèn cho bé 24/24.

Trong ngày, bất cứ lúc nào gia đình thông báo bé có diễn biến bất thường: bé đều được đưa xuống khoa Sơ sinh khám, theo dõi, chăm sóc và thông báo lại tình trạng của bé cho gia đình (tư vấn, giải thích cho bé tách mẹ để bé được theo dõi, chăm sóc tại khoa hoặc điều trị nếu bé có diễn biến hoặc bệnh lý…)

  • Khi ở Bệnh viện Quốc tế Green, mọi bé đều được các Bác sĩ, điều dưỡng theo dõi, chăm sóc toàn diện 24/24.
  • Ngoài ra, Bệnh viện có đầy đủ các dịch vụ: tiêm vắc-xin cả mũi lẻ và trọn gói, sàng lọc bệnh lý sau sinh cho bé (sàng lọc bệnh thiếu men G6PD, sàng lọc suy giáp sơ sinh, đo thính lực trẻ sơ sinh…) massage và tắm bé tại nhà..
  • Đặc biệt, hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm chăm sóc điều trị cả sơ sinh non yếu, sơ sinh bệnh lý sẽ giúp bố mẹ hoàn toàn yên tâm khi chọn Bệnh viện Quốc tế Green là nơi đón bé chào đời !

Gửi bình luận

Bình luận

Comments are closed.