Niềm vui hân hoan của các bà Mẹ khi tham dự “Hội thảo tiền sản” (29/8/2015)

Liên kết trong công tác khám chữa bệnh giữa Bệnh viện Quốc tế Green và Trường mầm non Mickey
06/01/2016
Hiện tất cả

Niềm vui hân hoan của các bà Mẹ khi tham dự “Hội thảo tiền sản” (29/8/2015)

Ngày 29/8/2015 Bệnh viện Quốc tế Green đã tổ chức Hội thảo tiền sản với chuyên đề “Dấu hiệu chuyển dạ, các phương pháp sinh và chăm sóc bé, chăm sóc thai kì, phòng và điều trị một số bệnh thường gặp ở trẻ”

Các mẹ thân mến!

Sinh con luôn là nghĩa vụ thiêng liêng của mỗi người phụ nữ và là niềm vui của cả gia đình. Hạnh phúc đó sẽ được nhân đôi khi cả mẹ và bé trong quá hành trình vượt cạn được an toàn và mạnh khỏe. Vì vậy ai cũng mong muốn tìm được sự chăm sóc tốt nhất cho bé yêu của mình kể từ khi bé còn trong bụng mẹ.

Để cung cấp cho các mẹ thông tin bổ ích trong suốt quá trình mang thai cũng như chăm sóc bé khi chào đời, giải đáp được  nỗi niềm băn khoăn và lựa chọn một nơi sinh bé như mong muốn.

Ngày 29/8/2015 Bệnh viện Quốc tế Green đã tổ chức Hội thảo tiền sản với chuyên đề “Dấu hiệu chuyển dạ, các phương pháp sinh và chăm sóc bé, chăm sóc thai kì, phòng và điều trị một số bệnh thường gặp ở trẻ”

“Hội thảo tiền sản” được tổ chức thành công tốt đẹp tại hội trường lớn tầng 3 của Bệnh viện Quốc tế Green với gần 200 các mẹ bầu tham dự. Các mẹ hạnh phúc, hân hoan đến tham dự hội thảo cùng các bạn bầu và những người thân trong gia đình.

 Tại Hội thảo tiền sản các mẹ được nghe giới thiệu về Bệnh viện Quốc tế Green, biết rõ hơn về đội ngũ các y, bác sĩ, cơ sở vật chất, trang thiết bị cũng như các dịch vụ y tế chăm sóc tại Bệnh viện qua bài giới thiệu tổng quan của Bác sĩ CKII Phạm Xuân Sơn – Giám đốc Bệnh viện .

Qua các bài giảng của Thạc sĩ, Bác sĩ Đoàn Thị Thúy Hà – Phó Giám đốc Bệnh viện, Bác sĩ CKII  Nguyễn Thu Hiền – Trưởng khoa khám yêu cầu BVPS Hải phòng, Tiến sĩ Vũ Văn Quang – Trưởng khoa Nhi Bệnh viện đã cung cấp thêm nhiều kiến thức bổ ích giúp cho các mẹ hiểu biết hơn để chăm sóc mình và đứa con yêu trong suốt quá trình mang thai đến khi bé chào đời.

“Hội thảo tiền sản”  tại Bệnh viện Quốc tế Green được tổ chức trong không khí thân thiện, ấm áp, hân hoan chào đón các mẹ bầu đến dự, mẹ nào cũng vui mừng phấn khởi như được tiếp thêm nguồn sinh lực, kiến thức cho
đứa con yêu sắp chào đời của mình.

Mẹ và bé được tham dự bữa tiệc trà, đố vui có thưởng, bốc thăm trúng thưởng cùng với Ban tổ chức Bệnh viện. Và các giải Đặc biệt, Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích đã lần lượt được trao tặng cho các mẹ.Trị giá các giải thưởng lến tới hàng triệu đồng trong đó có 01 Giải đặc biệt là một chiếc xe nôi cho bé.

Trong không khí tưng bừng phấn khởi, đặt niềm tin gửi trọn tấm lòng của các mẹ khi sinh đứa con yêu quý của mình tại Bệnh viện Quốc tế Green

Trước khi chia tay, các mẹ đã nhận những phần quà lưu niệm và đặt bút ký tên tham gia các gói sinh, gửi trọn niềm tin trong niềm vui mừng khôn xiết sau khi tham dự “Hội thảo tiền sản” tại Bệnh viện Quốc tế Green.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi Hội thảo tiền sản :

Gửi bình luận

Bình luận

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *