Tổ chức Hội thảo Nhi khoa ngày 27/8/2016
19/08/2016
Giảm giá dịch vụ sinh tháng 9
02/09/2016
Hiện tất cả

Tổ chức Hội thảo tiền sản ngày 28/08/2016

Nhằm truyền tải thông tin tới các sản phụ cũng như cung cấp các kiến thức về chăm sóc thai kỳ cho các Mẹ. Bệnh viện Quốc tế Green tổ chức hội thảo tiền sản chương trình tiếp theo với chủ đề “Bổ xung vi chất sắt và canxi trong thai kỳ”.

Đến với Hội thảo lần này, các Mẹ sẽ được Bác sỹ CKII Phạm Xuân Sơn – PGĐ Bệnh viện giới thiệu, tư vấn cũng như giải đáp các vấn đề  làm sao để bổ sung vi chất sắt và canxi trong thai kỳ đúng cách.

Ngoài ra, tại Hội thảo Tiền sản, các chuyên gia Spa sẽ tư vấn, chia sẻ cùng các Mẹ  về  dịch vụ chăm sóc sau sinh ” Lợi ích của việc Massager cho các mẹ bầu trước sinh“.

Tham dự hội thảo, các mẹ còn được tặng những tài liệu hữu ích cho suốt quá trình mang thai và chăm sóc trẻ sơ sinh, cùng tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng để có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn có giá trị lên tới 5.000.000 đồng từ các hãng tài trợ (Abbott, Sanosan, Biolane …)

Với sự thuyết trình của rất nhiều bác sĩ và chuyên gia hàng đầu Bệnh viện, Hội thảo tiền sản Bệnh viện Quốc tế Green sẽ mang lại cho những ông bố bà mẹ tương lai sự trải nghiệm đặc biệt nhất.

* Khi các Mẹ tham dư hội thảo tiền sản sẽ nhận được ưu đãi :

+ Nhận quà lưu niệm của các đơn vị tài trợ

+ Khi đặt cọc gói sinh được tham dự bốc thăm nhận giải thưởng

+ Được hưởng chương trình khuyến mại giảm giá tiền giường

+ Được lựa chọn 1 trong 2 ưu đãi khi đặt cọc gói sinh:

  • Tặng Voucher sử dụng dịch vụ chăm sóc mẹ sau sinh tại Green Beauty
  • Giảm giá 10% dịch vụ kỹ thuật gói sinh mổ, sinh đẻ
* Ngoài những phần quà sẽ nhận được khi tham gia hội thảo, Bệnh viện còn dành tặng thêm 20 suất quà cho các Mẹ khi tham gia chương trình “Like và Share để nhận quà”. Chi tiết sẽ được phổ biến thêm khi các Mẹ tới tham dự

* Thời gian và địa điểm tổ chức:

  • Thời gian: 8h00 sáng Chủ nhật, ngày 28/08/2016
  • Địa điểm: Hội trường lớn tầng 3, Bệnh viện Quốc tế Green

Đăng ký ngay !

Gửi bình luận

Bình luận

Comments are closed.