Tuyển dụng Bác sĩ chuyên ngành Nhi và chuyên ngành Sản – Phụ
17/05/2016
Vô sinh là gì
25/05/2016
Hiện tất cả

Tổ chức Hội thảo tiền sản ngày 29/05/2016

Nhằm truyền tải thông tin tới các sản phụ cũng như cung cấp các kiến thức về chăm sóc thai kỳ cho các Mẹ. Bệnh viện Quốc tế Green tổ chức hội thảo tiền sản chương trình tiếp theo với chủ đề “Siêu âm đo khoảng sáng sau gáy”.

Đến với Hội thảo lần này, các Mẹ sẽ được Bác sĩ CKI Sản – Trần Thị Mỹ Lệ – Trưởng khoa CĐHA giới thiệu, tư vấn về phương pháp siêu âm khoảng sáng sau gáy của thai nhi giúp các Mẹ có thể biết được sự phát triển bình thường hay bất thường của thai nhi.

Ngoài ra, tại Hội thảo Tiền sản, các chuyên gia Spa sẽ tư vấn, chia sẻ cùng các Mẹ  về “Chăm sóc các mẹ trước sinh với các sản phẩm Organic” và “Hướng dẫn tắm bé sau sinh tại nhà“.

Tham dự hội thảo, các mẹ còn được tặng những tài liệu hữu ích cho suốt quá trình mang thai và chăm sóc trẻ sơ sinh cùng nhiều phần quà hấp dẫn có giá trị lên tới 5.000.000 đồng từ các hãng tài trợ (Abbott, Sanosan, Biolane …)

Với sự thuyết trình của rất nhiều bác sĩ và chuyên gia hàng đầu Bệnh viện, Hội thảo tiền sản Bệnh viện Quốc tế Green sẽ mang lại cho những ông bố bà mẹ tương lai sự trải nghiệm đặc biệt nhất.

* Khi các Mẹ tham dư hội thảo tiền sản sẽ nhận được ưu đãi giảm 10% giá dịch vụ kỹ thuật khi đặt cọc 50% gói sinh (không hoàn lại tiền đặt cọc nếu không sử dụng dịch vụ) và các chương trình ưu đãi đang áp dụng tại Bệnh viện.

  • Thời gian: 8h00 sáng Chủ nhật, ngày 26/06/2016
  • Địa điểm: Hội trường lớn tầng 3, Bệnh viện Quốc tế Green

Đăng ký ngay !

 

 

Gửi bình luận

Bình luận

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *